Header Ads

Máy cắt laser fiber trung quốc - Bruco Machines

Công nghệ cắt laser mới nhất: Máy cắt laser fiber

Máy cắt laser fiber là công nghệ cắt laser mới nhất với chất lượng cắt vượt trội, đặc biệt là trên các loại vật liệu có độ phản quang cao, điều mà công nghệ cũ máy cắt laser CO2 không làm được.
Trên thế giới chỉ có một số ít thương hiệu nguồn laser đạt chất lượng chuẩn và một trong số đó nổi lên là thương hiệu nguồn cắt laser fiber IPG (chiếm 70-80% thị trường).

Máy cắt laser fiber trung quốc - Bruco Machines

Nguồn cắt IPG 500W là một thay đổi lớn trong công nghệ cắt vật liệu nhờ chất lượng tia laser rất cao và có thể ứng dụng công nghệ truyền dẫn ánh sáng bằng cáp quang nên có thể thay thế hoàn toàn phương pháp truyền ánh sáng bằng gương phản xạ như trước đây.

Một số ưu điểm của nguồn IPG:
- Với công nghệ từ Đức. Nguồn IPG cho phép tia laser  dễ dàng cắt các dạng kim loại có độ phản quang cao như inox, đồng, đồng thau, hợp kim nhôm cho chất lượng cắt vượt trội.
- Chi phí sản xuất thấp do hiệu suất chuyển đổi năng lượng điện thành tia laser cao, điện áp tiêu thụ thấp và đặc biệt không yêu cầu về khí tạo laser như laser CO2.
- Các chi tiêt được cắt trên Máy cắt laser fiber với độ chính xác cao đáp ứng được các nhu cầu cao về chất lượng sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm yêu cầu tính thẩm mĩ và lắp ráp chính xác.
- Đường cắt nhỏ chỉ khoảng 0,2mm nên phôi tiêu hao ít, tiết kiệm vật liệu.
- Máy dễ dàng bảo dưỡng bảo trì và căn chỉnh, vận hành.
- Tốc độ cắt cao đặc biệt với những vật liệu mỏng dưới 3-4mm, với vật liệu dày cho tốc độ cắt trung bình.
- Thiết kế máy đơn giản nhỏ gọn, chiếm ít không gian sử dụng.
- Tuổi thọ nguồn cắt của máy cắt laser fiber cao, từ trên 100.000 giờ.
- Mạng lưới hỗ trợ kĩ thuật rộng khắp toàn cầu.

Tính ứng dụng của nguồn laser fiber, đăc biệt là nguồn IPG tương đối lớn nên rất nhiều hãng sản xuất laser đã lựa chọn để trang bị cho sản phẩm của họ, kể cả các thương hiệu máy cắt laser Trung Quốc từ tầm trung trở lên.

Tham khảo thêm các model máy cắt laser tại: http://www.brucomachines.com/san-pham/may-cat-laser-c3.html

1 nhận xét: