Header Ads

Máy cắt laser fiber trung quốc - Bruco Machines

Máy cắt laser Trung Quốc dùng cho xưởng vừa và nhỏ - Có nên đầu tư?


Ngày nay, công nghệ cắt laser đã không còn quá xa lạ với ngành gia công kim loại tấm. Theo thời gian, cùng với sự phát triển của thị trường, rất nhiều nhà sản xuất máy công nghiệp đã lấn sân sang thị trường máy cắt laser, đặc biệt là máy cắt laser fiber.

Bởi thế, các nhà sản xuất lớn như Amada, Trump, Mitsubishi, Bystronic đang mất dần thị phần trên thị trường này bởi giá thành các sản phẩm quá cao, vượt quá tiềm lực kinh tế của nhiều đơn vị cơ khí nhỏ.
Máy cắt Laser Trung Quốc - Thương hiệu Bruco


Máy cắt laser Trung Quốc có là một lựa chọn phù hợp?

Có cầu thì ắt sẽ có cung, rất nhiều dòng máy cắt laser Trung Quốc ra đời đã lấp đầy lỗ hổng của thị trường tiềm năng này. Các sản phẩm máy laser Trung Quốc có đặc điểm là máy thường có kết cấu gọn nhẹ tối ưu, nội địa hóa các chi tiết đơn giản như kết cấu cơ khí, khung bệ máy, thiết bị phụ trợ như máy làm mát nước. Về hình thức ngoại quan, các máy laser Trung Quốc khá đẹp, linh phụ kiện dễ kiếm trên thị trường, dễ dàng sửa chữa, thay thế nâng cấp.

Về chất lượng, không được như các máy Nhật, Châu Âu nhưng các máy laser Trung Quốc nếu biết cách lựa chọn sẽ tốt hơn so với các máy bãi, máy cũ. Do tính cạnh tranh cao của thị trường, các nhà cung cấp máy đưa ra các package kèm theo máy rất hấp dẫn cho người dùng. Trong đó có thể kể đến là chính sách hỗ trợ tài chính, bảo hành, kéo dài thời gian bảo hành cũng như thanh toán…

Có thể nói, các sản phẩm máy cắt laser Trung Quốc nay đã dần nâng cao chất lượng, được sự chấp nhận của phần lớn thị trường.

Đặc biệt, giá cả các sản phẩm khá rẻ, phù hợp với các nhà đầu tư vừa và nhỏ, vừa đáp ứng được nhu cầu sản xuất, vừa có thời gian thu hồi vốn nhanh.


Nên mua Máy cắt laser Trung Quốc ở đâu?

Theo như mặt bằng chung về dòng sản phẩm này, máy cắt laser Trung Quốc thương hiệu Bruco là một lựa chọn không tồi.

Bruco Laser Fiber là dòng sản phẩm có chất lượng khá ổn trong phân khúc máy cắt laser tầm trung. Hơn thế nữa chế độ bảo hành, hỗ trợ cực tốt từ nhà cung cấp Weldcom sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về sản phẩm. Có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu của Laser Bruco như: máy cắt laser Fiber FM-1530 , FM-1530E, FM-1530T… Đa dạng cấu hình, đa dạng công suất, phù hợp với mọi đối tượng là những gì mà Bruco mang lại cho khách hàng.

Tham khảo thêm các mẫu máy cắt laser Trung Quốc tại: http://www.brucomachines.com/san-pham/may-cat-laser-c3.html

1 nhận xét: