Header Ads

Máy cắt laser fiber trung quốc - Bruco Machines

Khi nào cần mua một chiếc máy cắt laser?

Dạo qua một vòng các doanh nghiệp gia công kim loại tấm như sản xuất tủ điện, giá kệ, nội thất, thang máng cáp… ta có thể bắt gặp rất nhiều các loại máy móc gia công như máy xén tôn, máy đột, máy chấn, máy dập…Nhiều doanh nghiệp với số vốn không nhiều, quy mô nhà xưởng không lớn nhập về các máy móc cũ để gia công. Vấn đề họ gặp phải là không thể nhận được các đơn hàng lớn, phải nhận lại qua các nhà thầu với giá rất thấp và không có đơn hàng thường xuyên.



Chính vì thế, một nhiệm vụ không thể bỏ qua của các chủ doanh nghiệp là tái đầu tư vào máy móc và dây chuyền sản xuất khi có cơ hội. Vậy đầu tư thế nào cho tiết kiệm mà vẫn hiệu quả? Máy cắt laser là một lời giải pháp cho doanh nghiệp của bạn.

Với một chiếc máy cắt laser bạn có thể giải được nhiều bài toán nhờ việc có thể thay thế được cho máy cắt, máy đột, máy đánh dấu. Với kích thước không quá lớn và khả năng thay thế được cho vài máy, máy cắt laser sẽ giúp bạn tiết kiệm được diện tích nhà xưởng, tiết kiệm được người vận hành và tiết kiệm được năng lượng điện sử dụng.

Máy cắt laser fiber có thể cắt được nhiều loại vật liệu đáp ứng được nhu cầu gia công đa dạng trọng sản xuất. Khi gia công một tấm kim loại dày trên 6mm, với một chiếc máy đột CNC 30 tấn, điều này có vẻ như hơi quá sức nhưng đối với máy cắt laser thì điều này thực sự rất dễ dàng. Như vậy công năng của máy cắt laser đã vượt xa hơn so với máy đột. Hơn thế, chất lượng các vết cắt của máy laser đẹp hơn nhiều so với vết đột, chi phí cho vật liệu tiêu hao cũng giảm đáng kể so với máy đột, tốc độ cắt cũng cao hơn nhiều. Rõ ràng là máy cắt laser có sự vượt trội hơn hiệu quả hơn.

Xét về giá thành, không nói đến các sản phẩm châu Âu, Nhật, Mỹ với mức giá trên trời, các sản phẩm đến từ Trung Quốc giá thành phải chăng mà chất lượng cũng khá ổn định. Chúng tôi khuyên bạn hãy tìm đến các nhà cung cấp uy tín như Yawei, Bruco, Bodor để chọn cho mình các sản phẩm chất lượng nhất. Các thương hiệu này đã được kiểm chứng bởi rất nhiều khách hàng và đang là các sản phẩm hot trên thị trường.

Hãy đầu tư ngay máy cắt laser để tránh tụt hậu với công nghệ, để tạo lợi thế cạnh tranh đứng vững trên thị trường đầy rãy các đối thủ luôn muốn đẩy bạn về phía sau.

Tham khảo các Model Máy cắt laser tại: http://www.brucomachines.com/san-pham/may-cat-laser-c3.html

Không có nhận xét nào