Header Ads

Máy cắt laser fiber trung quốc - Bruco Machines

Máy cắt laser công suất trung bình đang tràn ngập thị trường.

Nói đến công nghệ cắt kim loại bằng laser, nhiều người nghĩ rằng đó là những máy móc đắt tiền, công nghệ tối tân phức tạp. Nhưng thực tế không phải vậy, công nghệ cắt tia laser đã có lịch sử nhiều năm và đang rất phổ biến trong nhiều ngành công nghiệp. Trong ngành gia công kim loại tấm, nếu như bạn chưa sở hữu một máy cắt laser, có vẻ như bạn đã hơi lỗi thời.

Công nghệ máy cắt laser tiên tiến cho phép bạn sản xuất ra những sản phẩm có độ chính xác tới 1/10mm với bề mặt đường cắt mượt mà như vết cắt của máy phay kim loại. Nếu như được kết hợp với một máy chấn CNC chất lượng cao, bộ đôi máy cắt laser  + máy chấn sẽ như một cặp đôi hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất của khách hàng về chất lượng thành phẩm.



Trước đây, với các máy móc như xén, đột, dập tham gia vào dây chuyền sản xuất, sản phẩm của bạn làm ra có độ chính xác và đồng đều khá thấp. Ngay từ bước đầu tiên, chiếc máy xén tôn  đã tạo ra sai số lớn cho sản phẩm. Đến khâu đột tiếp theo, sai số lại tiếp tục xảy ra. Hơn nữa, nếu như chày cối đột không đảm bảo, máy đột chất lượng kém, lỗ đột và đường đột dăm sẽ rất xấu, có bavia và nham nhở. Rõ ràng là, sản phẩm tạo ra với việc tham gia của máy xén, máy đột công nghệ cũ sẽ khó mà đảm bảo độ tính xác cũng như tính thẩm mỹ.

Thay vì đó, máy cắt laser có thể đảm bảo được cả ba công việc cắt hình và khoét lỗ, đánh dấu; không bavia, không biến dạng cơ học, tốc độ và độ chính xác cao với sai số cực nhỏ, thay thế hoàn toàn máy xén và máy đột. Chỉ một nhược điểm mà máy laser thua máy đột là không có khả năng dập tạo hình.

Với các nhà sản xuất thường xuyên phải xử lý tôn mỏng 1, 2, đến 3mm, máy cắt laser fiber công suất trung bình  từ 500w đến 700w là một sản phẩm rất hay được lựa chọn đầu tư. Đặc điểm của dòng sản phẩm là giá không quá cao (khoảng 1-2 tỷ là đã có máy khá tốt), không tốn nhiều diện tích nhà xưởng (phù hợp với các doanh nghiệp có nhà xưởng hạn chế) và khả năng cắt kim loại mỏng khá tốt, xử lý công việc cực hiệu quả (thu hồi vốn chỉ mất 1,5-2 năm). Nắm được nhu cầu này, các nhà cung cấp máy cắt laser ào ạt tung ra các sản phẩm vào thị trường như máy cắt laser Bodor, Bruco, Yawei, Zhouxiang …với các kiểu mẫu mã cấu hình. Đầu tư máy cắt laser giống như một phong trào, một xu thế mới trong sự phát triển ngành gia công kim loại tấm.

Để đưa ra lời khuyên, chúng tôi nhắc nhở bạn không nên quá đặt nặng vấn đề giá cả mà hãy đánh giá máy bằng con mắt kỹ thuật và đặt niềm tin vào các nhà cung cấp uy tín. Đầu tư đúng, đầu tư đủ và đầu tư hiệu quả sẽ là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững doanh nghiệp của bạn.

Để lấy báo giá chi tiết một sản phẩm máy cắt laser fiber tầm trung, phù hợp với nhu cầu sản xuất doanh nghiệp của bạn, vui lòng click vào đây.

1 nhận xét:

  1. Cat laser gia cong gia re uy tín, chất lượng miễn bàn cãi ngại gì không thử
    Khac laser kim loai gia re uy tín, chất lượng miễn bàn cãi ngại gì không thử

    Trả lờiXóa